DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)
02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 
HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)
Email Hà nội:  [email protected]
Email: [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

DANH MỤC TIN

NỘI THẤT MOREHOME

TIN TỨC

Mẫu thiết kế nội thất Spa tại CHLB Đức

Mẫu thiết kế nội thất Spa tại CHLB Đức

Thiết kế nội thất Spa tại CHLB Đức mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên bởi sự bao quanh của hệ thống cây xanh, chậu cây cảnh mát mẻ. Cùng chiêm ngưỡng cụ thể hơn về phong cách thiết kế này qua bài viết dưới đây nhé!

 Thiết kế nội thất Spa tại CHLB Đức

Những chiếc ghế ngồi, giường nằm được trang trí trong spa tại CHLB Đức có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nổi bật trên đó là tông màu sáng, đem đến môi trường sạch sẽ, trong lành cùng sự tinh tế, nhã nhặn khiến bất cứ ai khi đến làm đẹp, thư giãn cũng đều thấy thích thú.

Sự hiện diện của những chiếc ghế đệm màu trắng dùng cho khách hàng khi ngồi làm đẹp có thể được sử dụng như những chiếc ghế tựa ngả lưng hay chiếc giường êm ái, thư giãn. Cách trang trí nội thất, bàn ghế ở đây rất đa năng, vừa giống như 1 phòng tập thể dục, lại cũng rất giống khu nghỉ dưỡng – những yếu tố rất cần của 1 spa đẳng cấp quốc tế. Tại khu vực này, mỗi chiếc ghế gắn liền với máy soi da hiện đại, đảm bảo phát hiện chính xác tình trạng, mức độ tổn hại da để có hướng chăm sóc hợp lý.

 Thiết kế nội thất Spa tại CHLB Đức

Một khu vực khác dành cho dịch vụ chăm sóc da cơ bản hay massage toàn thân được trang bị những chiếc giường êm ái, kiểu cách đẳng cấp với kiến trúc không gian độc đáo không  kém gì những khách sạn tầm cỡ. Tại đây, mỗi chiếc giường được ngăn cách bởi rèm che và cũng được trang bị máy soi da hoặc các thiết bị làm đẹp tiên tiến. Tone màu vàng sáng sang chảnh nổi bật trên không gian này và được tạo thêm điểm nhấn với tấm thảm đệm êm ái như nhung.

Trên các bức tường của khu spa này còn được trang trí những bức ảnh đa dạng về hình người, các mẫu làm đẹp mới lạ. Chủ spa cũng không quên vận dụng phong cách thiết kế nội thất mới đang rất được thịnh hành trong thời hiện đại là sử dụng vách ngăn cnc. Với vách ngăn họa tiết độc đáo, nhiều màu sắc này, không gian được ngăn cách hữu hiệu mà vẫn có sự liên kết mở, đồng thời lại tiết kiệm tối đa diện tích, khiến spa như rộng và thoáng hơn rất nhiều.

 Thiết kế nội thất Spa tại CHLB Đức

Ngoài vách ngăn cnc, chủ spa còn sử dụng cửa kính để lắp đặt tại 1 số khu vực nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên hoặc tạo hiệu ứng ánh sáng sinh động. Cùng với đó, hệ thống đèn chùm được lắp đặt trong mỗi phòng của spa cũng rất linh hoạt từ thiết kế, ánh sáng, đem đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi đến làm đẹp. Đây chính là 1 trong những phong cách thiết kế nội thất spa rất ấn tượng của chủ cơ sở này.

Related

Share